Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Văn phòng UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình cán bộ, công chức có thân nhân là người có công với cách mạng
Lượt xem: 70

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 26/7, đồng chí Trịnh Sỹ Tài, Chánh Văn phòng UBND tỉnh và đồng chí chí Nông Thị Thanh Huyền, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh cùng đại diện một số phòng chuyên môn đã đến thăm, tặng quà gia đình cán bộ, công chức có thân nhân là Liệt sỹ, người có công với cách mạng.

 

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh bày tỏ tri ân sâu sắc với gia đình Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc

Đoàn đến thăm 2 gia đình có thân nhân là liệt sỹ gồm gia đình đồng chí Nguyễn Bích Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đào Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và tặng quà ông Lục Văn Tương, Thương binh 2/4, ở tổ 9, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng.

 

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Trịnh Sỹ Tài, tặng quà cho gia đình đồng chí Đào Ngọc Thắng

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh bày tỏ tri ân, biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ, thương, bệnh binh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nông Thị Thanh Huyền tặng quà cho Ông Lục Văn Tương, Thương binh 2/4

Đây là hoạt động thường niên của Văn phòng UBND tỉnh thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tri ân các gia đình chính sách hằng năm.

Dương Liễu

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang