Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Văn phòng UBND tỉnh thăm tặng quà các gia đình chính sách
Lượt xem: 74

 Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 25/7/2022, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách của Văn phòng.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trịnh Sỹ Tài – Chánh văn phòng UBND tỉnh, các đồng chí Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; đại diện các tổ chức đoàn thể; lãnh đạo các đơn vị thuộc Văn phòng cùng các cán bộ, công chức, viên chức có người thân là liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.

Các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tặng quà cho các gia đình cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan có thân nhân là liệt sĩ, thương binh, bệnh binh

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Sỹ Tài – Chánh văn phòng UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những mất mát, hi sinh của các liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc. Đồng chí cũng thể hiện sự trân trọng đối các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng với ý chí, nghị lực kiên cường, lý tưởng sống cao đẹp cả trong thời chiến và trong thời bình, không ngừng nỗ lực rèn luyện, vươn lên tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; là tấm gương, nguồn động viên để tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ hôm nay.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh do đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình  có thân nhân là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, thương binh, liệt sĩ tại xã Hưng Đạo, thành phố Cao Bằng. Tại những nơi đến thăm đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện đời sống, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, cống hiến công sức, trí tuệ cho sự phát triển của địa phương...

 

Đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh thăm tặng quà ông Lương Ích Chiến bị nhiễm chất độc hóa học

 

Kim Cúc 

Tin khác
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang