Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị điển hình tiên tiến và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Văn phòng
Lượt xem: 249

Chiều ngày 28/8, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng giai đoạn 2015 - 2020, phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020 – 2025kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Văn phòng (28/8/1945 – 28/8/2020). Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng 40 công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2018-2019

Trong 5 năm qua, công tác xây dựng phát động phong trào thi đua Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có nhiều đổi mới, tăng cường vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể và sự hưởng ứng tham gia của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức. Các nội dung tiêu chí thi đua đã được các phòng, ban, đơn vị cụ thể hóa thành các chỉ tiêu cụ thể sát với thực tiễn và nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Giai đoạn 2015 -2020, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh luôn đạt Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”,  được Chủ tịch UBND tỉnh tặng 5 Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác năm; 11 Bằng khen đối với các thành tích theo chuyên đề. Các phòng, ban đơn vị trực thuộc đều đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến trở lên, trong đó có 14 lượt tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 8 lượt tập thể được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Văn phòng Chính phủ. 88 lượt cá nhân đạt Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 09 Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; 03 cá nhân được tặng Huân chương lao động (02 hạng Nhì; 01 hạng Ba); 48 lượt cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng, Văn phòng Chính phủ; 32 cá nhân được tặng Giấy khen của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

 

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao Bằng khen cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Giai đoạn 2020-2025, Văn phòng tiếp tục triển khai và thực hiện các quy định của Đảng và nhà nước về đổi mới công tác thi đua khen thưởng trong tình hình mới; Hưởng ứng phong trào thi đua do Thủ tướng Chính Phủ và các cấp phát động, tích cực phát hiện bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng điển hình tiên tiến trong cơ quan. Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Bám sát các ngày kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương, căn cứ nhiệm vụ công tác hàng năm xây dựng nội dung thi đua thiết thực, tổ chức phát động các phong trào thi đua chuyên đề để giải quyết các nhiệm vụ trọng tâm và nhiệm vụ đột xuất. Đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, đề xuất giải pháp hữu ích nâng cao hiệu quả quản lý, tham mưu, giúp việc... Thực hiện tốt công tác biểu dương, khen thưởng động viên phong trào; Xây dựng điển hình tiên tiến.

Tại hội nghị, thay mặt văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh ôn lại truyền thống 75 năm Ngày truyền thống Văn phòng; đồng thời phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 - 2025, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của UBND tỉnh.

 

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, đồng chí Vũ Đức Chỉnh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân đã có thành tích góp phần xây dựng phát triển Văn phòng Chính phủ

Nhân dịp này, một tập thể và 2 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã có thành tích xuất sắc trong năm 2019. 15 cá nhân được tặng kỷ nhiệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ” của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp phát triển Văn phòng Chính phủ. Có 2 tập thể và 6 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2018-2019; 5 tập thể và 15 cá nhân được nhận Giấy khen của Chánh Văn phòng UBND tỉnh giai đoạn 2015-2020.

Kim Cúc 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang