Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn viên chức tỉnh Cao Bằng thăm hỏi và hỗ trợ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh
Lượt xem: 140

Nhằm kịp thời động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với các đoàn viên công đoàn là những lao động trực tiếp bị ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19, nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020, Chiều 20/5, Công đoàn Viên chức tỉnh Cao Bằng do đồng chí Ngọc Văn Phán, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 05 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các đoàn viên làm việc tại Nhà Khách, thuộc Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh.

 

Đ/c Ngọc Văn Phán, Chủ tịch CĐVC tỉnh Cao Bằng trao quà

cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

 

Nhà Khách Văn phòng UBND tỉnh là đơn vị sự nghiệp kinh tế hoạt động về lĩnh vực kinh doanh phục vụ, trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh, với số lượng 56 đoàn viên (chiếm 46% tổng số đoàn viên Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh). Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, đơn vị đã phải tạm dừng hoạt động và cho nhân viên nghỉ việc không lương (chỉ bố trí luân phiên trực lãnh đạo và nhân viên bảo vệ trực cơ quan), doanh thu của đơn vị sụt giảm nghiêm trọng, đời sống của viên chức, người lao động hết sức khó khăn, đặc biệt đối với những lao động gặp phải những không may trong cuộc sống.

Tại buổi trao quà, đồng chí Ngọc Văn Phán, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã chia sẻ, động viên các đoàn viên thuộc Tổ Công đoàn Nhà Khách, chúc các đoàn viên gắn bó, đoàn kết, tiếp tục cố gắng vượt qua giai đọan khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống. Đồng thời khẳng định các cấp công đoàn luôn quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên và người lao động, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững của tỉnh.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng, đồng chí Vũ Đức Chỉnh, Chủ tịch Công đoàn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, động viên, chia sẻ kịp thời của lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh. Một lần nữa khẳng định đây là một hoạt động ý nghĩa, củng cố thêm sự tin tưởng của công chức, viên chức, người lao động đối với tổ chức công đoàn. Góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng trở nên vững mạnh.

                                                                                   Lăng Trang

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang