Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh: Tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Giới thiệu Hệ thống Kết nối Cao Bằng đối với lợi ích của người dân và doanh nghiệp” ​
Lượt xem: 142

    Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, ngày 20/5/2020, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Giới thiệu Hệ thống Kết nối Cao Bằng đối với lợi ích của người dân và doanh nghiệp”. Buổi Tọa đàm có sự tham gia của các đoàn viên thuộc Chi đoàn.

     Hệ thống Kết nối Cao Bằng được xây dựng và chính thức khai trương, đưa vào vận hành từ ngày 23/8/2019. Sau thời gian hoạt động, Hệ thống đã tạo được kênh kết nối hiệu quả, kịp thời giữa người dân, doanh nghiệp với chính quyền; nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị trong tất cả các lĩnh vực đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa đã được gửi đến chính quyền các cấp thông qua Hệ thống. Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố đã tham gia, tích cực, chủ động giải quyết các phản ánh, kiến nghị trên Hệ thống.

     Tại buổi Tọa đàm, đại diện Ban chấp hành Chi đoàn đã giới thiệu về Hệ thống Kết nối Cao Bằng; những tiện ích của Hệ thống đối với người dân, doanh nghiệp; đồng thời hướng dẫn các đoàn viên thực hiện tải, cài đặt, sử dụng Hệ thống trên điện thoại di động; khuyến khích các đoàn viên tuyên truyền, giới thiệu về Hệ thống đến các cá nhân, tổ chức tại đơn vị công tác hoặc nơi cứ trú biết và sử dụng.

     Buổi Tọa đàm là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần tuyên truyền rộng rãi về Hệ thống Kết nối Cao Bằng, từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên Chi đoàn trong thực hiện nhiệm vụ được giao, hướng tới phục vụ người dân, doanh nghiệp.

 

                                                                                        Nguyễn Mai

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang