Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Hành chính Quản trị- Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 586

Ngày 13/01/2023, Chi bộ Hành chính Quản trị- Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Hoàng Văn Vinh.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Dương, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh; Đồng chí Hoàng Thị Hằng, Bí thư Chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Hồng Dương, Ủy viên BTV Đảng ủy trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Hoàng Văn Vinh

Được sự quan tâm của Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, với sự quan tâm giúp đỡ, rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và các tổ chức đoàn thể, quần chúng Hoàng Văn Vinh đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Hoàng Thị Hằng chúc mừng đồng chí đảng viên mới sau một thời gian nỗ lực rèn luyện, nay đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí mong muốn khi đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, phát huy năng lực chuyên môn hơn để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị.

Kim Cúc 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang