Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho người nghèo tại xã Ngọc Động, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng nhân dịp Tết Quý mão năm 2023
Lượt xem: 293

Thực hiện Quyết định số 1177/QĐ-UBND ngày 12/9/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về phân công cơ quan, đơn vị phụ trách, giúp đỡ xã phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2021-2025. Trong 02 ngày 07-08/01/2023.

Nhân dịp Tết Quý Mão, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Ủy ban Giám Sát Tài chính Quốc Gia và Đoàn thiện nguyện Hà Nội tổ chức thăm tặng quà tại xã Ngọc Động, huyện Quảng Hòa. Cụ thể: tặng trên 300 xuất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khóa khăn; tặng quà cho 700 hộ gia đình và thăm khám, phát thuốc miễn phí các thành viên thuộc gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo là trụ cột của gia đình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, những món quà chứa chan tình cảm của các đơn vị, các mạnh thường quân không chỉ là nguồn động viên rất kịp thời để những hộ khó khăn trên địa bàn xã Ngọc Động đón Tết vui tươi hơn, mà còn cổ vũ các hộ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh buổi tặng quà:

 

 

 

 

Các bác sỹ khám và cấp phát thuốc cho bà con

  

 

 

Đoàn viên công đoàn tham gia tặng quà cho các e học sinh, các gia đình chính sách và tặng quà cho nhà văn hóa xóm Thông Thá, xã Ngọc Động

Kim Cúc

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang