Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh thăm hỏi và hỗ trợ gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 139

 Vừa qua, được biết gia đình đ/c Nông Văn Thăng, là đoàn viên Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong gia đình, đ/c Thăng là lao động chính, vợ làm nội trợ ở nhà công việc không ổn định, hai con còn nhỏ, một cháu bị lõm ngực bẩm sinh, cần phải thực hiện phẫu thuật sớm, bản thân đ/c Thăng lại đang có bệnh cần phải dùng thuốc điều trị, khó khăn chồng chất khó khăn.

 Phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc, để kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với đ/c Thăng, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã kêu gọi, vận động đoàn viên Công đoàn quyên góp, ủng hộ được số tiền là 26.700.000 đồng. Ngày 24/7/2020, Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn và lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đ/c Vũ Đức Chỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình đ/c Thăng. Trong buổi đến thăm gia đình, đ/c Chỉnh đã ân cần hỏi thăm, động viên và mong các thành viên trong gia đình sẽ luôn lạc quan, cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

 

 

Đây là một việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm đoàn kết, sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau của các đoàn viên công đoàn, sự hỗ trợ kịp thời này sẽ giúp cho gia đình tạm ổn định hơn trong cuộc sống.

                                                                                   Lăng Trang

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang