Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Vương Thị Dói
Lượt xem: 137

    Ngày 22/7, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Vương Thị Dói, tại Xóm Lũng Chỉa, xã Lương Thiện, huyện Quảng Hòa Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

 

Công đoàn và Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Vương Thị Dói

 

     Mẹ Việt Nam anh hùng Vương Thị Dói, sinh năm 1939,  năm nay 81 tuổi, mẹ có chồng hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ và người con trai cả hy sinh trong Chiến tranh biên giới Việt - Trung năm 1979. Từ năm 2014, Văn phòng UBND tỉnh nhận phụng dưỡng và thường xuyên tới thăm hỏi, động viên dịp lễ, tết. Với đạo lý uống nước nhớ nguồn Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với Công đoàn Văn phòng tổ chức đến thăm, tặng quà mẹ Vương Thị Dói và trao số tiền phụng dưỡng 3 triệu đồng.

    Cũng nhân dịp này, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã Phối hợp với Công đoàn Văn phòng đến thăm và tặng quà cho 08 gia đình của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng có thân nhân là thương binh liệt sỹ.

 

     Thăm và tặng quà gia đình ông Đỗ Xuân Hữu, Thương binh hạng 4/4, ở tổ 11, phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng

 

      Đây là các hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn của dân tộc, góp phần tri ân các thế hệ cha anh đi trước đã sẵn sàng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Dương Liễu (Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh)

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang