Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội viên, phụ nữ Văn phòng UBND tỉnh sôi nổi hưởng ứng Tuần lễ Áo dài năm 2023
Lượt xem: 373
  "Tuần lễ Áo dài" (01 - 08/3/2023) chính thức được phát động với sự hưởng ứng tích cực của phụ nữ cả nước, góp phần quan trọng hiện thực hóa mục tiêu của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam: Đưa giá trị áo dài trở thành Di sản văn hóa Việt Nam.

Từ năm 2019, Hội LHPN Việt Nam đã phát động các tầng lớp phụ nữ trong cả nước hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" định kỳ hàng năm với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Phát huy thành công và sức lan tỏa của chuỗi hoạt động Áo dài đạt được những năm qua, hướng đến kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã phát động "Tuần lễ Áo dài" năm 2023 trên toàn quốc.

“Tuần lễ áo dài” 2023 đã là năm thứ 3 được phát động với sự tham gia của các tầng lớp phụ nữ trong cả nước hưởng ứng vào tuần đầu tháng 3 hàng năm để giá trị cốt lõi của áo dài Việt Nam được biết đến nhiều hơn nữa cả trong nước và quốc tế. 

Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2023, Hội Phụ nữ Văn phòng UBND tỉnh đã và đang có nhiều hoạt động hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" hết sức thiết thực, ý nghĩa, phát động cán bộ, hội viên, phụ nữ mặc áo dài trong "Tuần lễ áo dài", Các chị em đoàn viên công đoàn mặc trang phục áo dài đi làm trong ngày 08/3/2023.

Một số hình ảnh trang phục áo dài tại Văn phòng UBND tỉnh:

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai
 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Kim Cúc

 

 

 

 

 
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang