Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi
Lượt xem: 197

Hòa chung không khí rộn ràng vui đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối 26/9 (tức ngày 10/8 Âm lịch), cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh tổ chức đêm hội vui Tết Trung thu cho con em cán bộ, công chức và người lao động cơ quan 3 Văn phòng.

Đến dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi có các đồng chí Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bế Minh Đức, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng; Nguyễn Ngọc Sơn, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra công đoàn cơ quan, Vụ trưởng vụ phục vụ hoạt động giám sát Văn phòng Quốc hội; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh.


Các em nhỏ được nghe kể chuyện "sự tích Tết Trung thu"

Tham gia đêm Vui hội trăng rằm, các cháu thiếu nhi được nghe kể chuyện về sự tích Tết Trung thu và được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với các trò chơi, đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội, cùng phá cỗ…


Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Chương trình “Vui hội Trung thu” là hoạt động thiết thực của các cơ quan nhằm mang đến cho các cháu một buổi tối giao lưu, vui chơi, bổ ích với nhiều tiếng cười, niềm vui, qua đó, động viên, khuyến khích các cháu luôn phấn đấu là con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. Đây cũng là việc làm thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, đoàn thể cơ quan tới đời sống tinh thần của con em cán bộ, công nhân viên trong đơn vị.


Đồng chí Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chung vui với các cháu thiếu nhi

Phát biểu chung vui với các cháu thiếu nhi, đồng chí Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các cháu thiếu nhi đón tết Trung thu vui tuơi, đầm ấm; mong các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. 


Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Ủy viên BTV, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra công đoàn cơ quan, Vụ trưởng vụ phục vụ hoạt động giám sát Văn phòng Quốc hội tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Dương Liễu

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang