Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020 của Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp
Lượt xem: 210
  Chiều 15/7, tại Trụ sở làm việc của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Cao Bằng, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020.

 

              Chiều 15/7, tại Trụ sở làm việc của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Cao Bằng, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020.

              Đến dự và chỉ đạo Hội nghi có đồng chí Lê Văn Miều, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh và có đầy đủ đại diện lãnh đạo, chuyên viên của 08 đơn vị thành viên: Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Văn phòng Hội đồng nhân dân, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Dân tộc tỉnh và Sở Tài chính.

    Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo Sơ kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm của Khối. qua đó, đã thấy được sự nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn của các đơn vị thành viên trong Khối. Mặc dù dịch bệnh Covid 19 đã làm ảnh hưởng đến một số hoạt động công tác thi đua chung của cả tỉnh song nhìn chung, công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai công tác thi đua khen thưởng của Khối và các đơn vị thành viên trong 6 tháng đầu năm vẫn đảm bảo theo tiến độ, yêu cầu kế hoạch và thời gian quy định. Phong trào thi đua yêu nước trong Khối tiếp tục được duy trì đẩy mạnh, các phong trào thi đua đã có bước đổi mới, thiết thực, hiệu quả phù hợp, sát với với nhiệm vụ chính trị ở từng đơn vị, phát huy được sức mạnh của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh.

          Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Lê Văn Miều, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ, triển khai thực hiện nhiệm vụ hết sức trách nhiệm và hiệu quả của các đơn vị trong Khối. Tuy nhiên, trong dịp 6 tháng cuối năm cần phát triển sâu rộng hơn nữa đối với các phong trào thi đua, đặc biệt nhấn mạnh đối với phong trào thi đua “cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Cao Bằng thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019-2025 và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực khác, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Cao Bằng lần thứ VĐại hội Đảng các cấp.

Trước khi bế mạc Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Thắng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, thay mặt cho đơn vị Trưởng khối thi đua đã phát động thi đua 6 tháng cuối năm và đề nghị các đơn vị thành viên thuộc Khối Thi đua tổ chức phát động phong trào thi đua cụ thể tại đơn vị mình; kêu gọi toàn thể công chức, viên chức, người lao động phát huy truyền thống đoàn kết yêu nước, tinh thần tự lực, tự cường, ra sức thi đua quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020./.

Lăng Trang

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang