Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2019 – 2022
Lượt xem: 329

Ngày 18/9, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2022. Dự Đại hội có đồng chí Vũ Đức Chỉnh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Nông Văn Tô, Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh và các chi đoàn bạn.


Các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022

Nhiệm kỳ 2017-2019, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đã đạt được một số kết quả nhất định. Công tác giáo dục đoàn viên luôn được quan tâm, triển khai thực hiện, góp phần nâng cao nhận thức và kiến thức pháp luật cho đoàn viên; 100% đoàn viên thanh niên Chi đoàn có lập trường tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, chấp hành nghiêm túc chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Phong trào hành động cách mạng của Đoàn được triển khai sâu rộng, gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn; các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn luôn nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, tích cực tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị và kiến thức quản lý nhà nước, góp phần tích cực trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn và tham gia xây dựng Đảng luôn được quan tâm, coi trọng. Các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các hoạt động xã hội khác được các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn tích cực tham gia và hưởng ứng nhiệt tình…

Đồng chí Vũ Đức Chỉnh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Vũ Đức Chỉnh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh ghi nhận những thành tích Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí đề nghị, nhiệm kỳ tới Chi đoàn tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức chính trịcho đoàn viên, thanh niên; triển khai có hiệu quả các phong trào hành động, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan nói riêng vàphát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung.

Tại Đại hội, các đại biểu đã bỏ phiếu bầu 5 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022, thông qua Nghị quyết tại Đại hội và bầu trực tiếp Bí thư Chi đoàn; đồng chí Lăng Thị Trang được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2019-2022.

Đồng chí Nông Văn Tô, Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan doanh nghiệp tỉnh trao Bằng khen của Trung ương đoàn cho Tập thể và cá nhân của Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh

Nhân dịp này, đồng chí Nông Văn Tô, phó bí thư Đoàn khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh đã trao Bằng khen của Trung ương đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cho Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh và trao Bằng khen của Trung ương đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cho cá nhân đồng chí Lăng Thị Trang - Bí thư Chi đoàn vì đã có thành tích suất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018; Chi đoànTổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho một số đồng chí đoàn viên.

Bí thư Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh trao Quyết định trưởng thành đoàn cho các đồng chí

Kim Cúc 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang