Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn thanh niên Trung tâm Tin học, Bộ Khoa học - Công nghệ và chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng tổ chức Chương trình giao lưu, hoạt động tình nghĩa
Lượt xem: 104

Chi đoàn thanh niên Trung tâm Tin học, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) do đồng chí Bùi Đắc Phúc - Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn, phối hợp với Chi đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tổ chức chương trình.

Nhân dịp sắp bước vào năm học 2014-2015, ngày 16/8/2014, Chi đoàn thanh niên Trung tâm Tin học, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) do đồng chí Bùi Đắc Phúc - Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn, phối hợp với Chi đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tổ chức chương trình thanh niên tình nguyện tiếp sức đến trường và đồng hành cùng thanh niên trong lập thân, lập nghiệp tại xã Cải Viên, huyện Hà Quảng.

Đoàn đã đến thăm hỏi động viên, tặng 70 suất quà cho học sinh và 1 bình lọc nước cho giáo viên thuộc phân trường Nặm Niệc tại xã Cải Viên, huyện Hà Quảng với tổng trị giá 18 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng phần nào đã giúp đỡ cho các em học sinh và Nhà trường trong việc học tập và giảng dạy nhân dịp năm học mới.

 Ngoài ra, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng 2 triệu đồng hỗ trợ mua con giống cho đoàn viên Dương Văn Sính, xóm Chông Mạ, xã Cải Viên, có hoàn cảnh khó khăn và có tinh thần vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong dịp này, đã diễn ra Lễ bàn giao Phần mềm Quản lý khách sạn giữa Trung tâm tin học, Bộ Khoa học và Công nghệ và Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn.

 

DSC_0083

Đoàn tặng quà cho các em học sinh tại Phân trường Nặm Niệc, xã Cải Viên (huyện Hà Quảng)

 

DSC_0152

Phó bí thư Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng số tiền hỗ trợ cho đoàn viên Dương Văn Sính

 

DSC_0298

Lãnh đạo 2 đơn vị bàn giao Phần mềm Quản lý khách sạn

DSC_0302

DSC_0312

Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng quà lưu niệm và giao lưu văn nghệ với Chi đoàn Trung tâm tin học, Bộ  KH&CN

Tin và ảnh: Kim Cúc

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang