Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2021 của Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp
Lượt xem: 189

Sáng ngày 12/7/2021, tại trụ sở làm việc Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng, Khối Thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2021, đây là một hoạt động thường niên của Khối Thi đua do đơn vị Phó Trưởng Khối thi đua chủ trì tổ chức. Dự Hội nghị có đồng chí Đàm Văn Vũ, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh; đại diện lãnh đạo, chuyên viên của 07 đơn vị thành viên: Sở Kế hoạch và Đầu tư (Trưởng khối); Sở Nội vụ (Phó Trưởng khối); Văn phòng ĐĐBQH và HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Tài chính; Sở Ngoại vụ và Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng.

 

Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh, Giám đốc Sở Nội vụ (đơn vị Phó trưởng Khối) đã khái quát, đánh giá tình hình tổ chức các phong trào thi đua, sơ bộ về kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ chung của Khối. Qua đó, khẳng định việc triển khai các phong trào thi đua nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu képvừa phòng chống dịch COVID-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội như hiện nay đã trở thành động lực quan trọng để các cơ quan,  đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, đạt được các mục tiêu kế hoạch đề ra.

Theo Báo cáo sơ kết của Khối, trong 6 tháng đầu năm, mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội nói chung nhưng với tinh thần đoàn kết, đồng thuận cao, Khối Thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, tổ chức triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua do tỉnh, các cấp, các ngành phát động, bám sát các chức năng nhiệm vụ được giao và phù hợp với tình hình thực tế của từng cơ quan, đơn vị. Kết quả, trong 6 tháng đầu năm, toàn Khối có 02 tập thể, 03 cá nhân được khen thưởng cấp Nhà nước; 29 tập thể, 39 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen và 452 tập thể, cá nhân được khen thưởng cấp cơ sở.

Sau khi lắng nghe Hội nghị thảo luận, đồng chí Đàm Văn Vũ, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Khối đạt được, và đề nghị Khối tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, góp phần hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tiếp thu những ý kiến thảo luận và đóng góp tại Hội nghị về những bất cập trong Bảng Chấm điểm thi đua, đồng chí Trưởng Ban Thi đua khen thưởng hứa trong thời gian tới sẽ tham mưu cho tỉnh chỉnh sửa, bổ sung, điều chỉnh một số nội dung, tiêu chí chấm điểm thi đua phù hợp hơn với đặc thù của Khối.

Cũng tại hội nghị, các đơn vị thành viên thuộc Khối Thi đua đã thảo luận sôi nổi và thống nhất về hoạt động chung của Khối trong năm 2021 là tặng quà cho đối tượng: người khuyết tật, gia đình thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn thành phố Cao Bằng với tổng số tiền dự kiến trên 40 triệu đồng, đây sẽ là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo- không để ai bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Trước khi kết thúc Hội nghị, đồng chí Bế Thị Tú Hằng, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (đơn vị Trưởng khối) đã nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm của Khối cần phải thực hiện trong 6 tháng cuối năm và đề nghị Khối Thi đua tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tăng cường phối hợp giữa các đơn vị thành viên, quyết tâm thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua và các nhiệm vụ chính trị được giao./.

Lăng Trang – phòng HCTC

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang