Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi
Lượt xem: 217

Hòa chung không khí rộn ràng vui đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối 28/9/2023 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Tết trung thu với chủ đề “Đêm trăng cổ tích” cho con cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên 2 cơ quan.

Đến dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi có các đồng chí Hoàng Văn Thạch, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ban Pháp chế HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Tham gia “Đêm trăng cổ tích” các cháu thiếu nhi được nghe kể chuyện về sự tích Tết Trung thu và được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, trò chơi, đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội, cùng phá cỗ…

anh tin bai

Đồng chí Nông Thị Thanh Huyền, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu trò chuyện với các em thiếu nhi

Thay mặt lãnh đạo 2 cơ quan phát biểu tại chương trình, đồng chí Nông Thị Thanh Huyền, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích các cháu đã đạt được trong năm học 2022-2023. Đồng chí Nông Thị Thanh Huyền đã có lời chúc tốt đẹp nhất tới các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu; mong các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. 

 

anh tin bai

Lãnh đạo 2 Văn phòng tặng quà các em thiếu nhi

Chương trình Đêm hội trăng rằm là hoạt động thiết thực của các cơ quan nhằm mang đến cho các cháu một buổi tối giao lưu, vui chơi, bổ ích với nhiều tiếng cười, niềm vui, qua đó, động viên, khuyến khích các cháu luôn phấn đấu là con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. Đây cũng là việc làm thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, đoàn thể cơ quan tới đời sống tinh thần của con em cán bộ, công chức, nhân viên trong đơn vị.

Dương Liễu

Tin khác
1 2 3 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang